29 thg 7, 2010

Rơi mất tình yêu...

Tình yêu của em đây ạ, em mới vui duyên cùng chưa đầy 1 tháng, híc híc ...
Be bé, xinh xinh


Cung long lanh, da dẻ mịn màng, mát lạnh như ai...

Đã cùng em chia sẻ ngọt bùi, no đói có nhau...hạnh phúc biết bao nhiêu.


Thế mà, trên đường về tổ ấm, chẳng hiểu đã làm rơi em í ở đoạn nào, trời ơiiii, hay là em í chê ta nghèo, cho em í ăn toàn cơm cá diếc kho, rau dưa thì đạm bạc... buồn mất 4 tiếng đồng hồ liên, chỉ chực lao đi tìm lại em í, chồng mình mới cảm động quá, lập tức dẫn ra siêu thị, rinh về cho mình 1 em mà xét về sắc đẹp thì long lanh xinh đẹp hơn bội phần nhưng không biết tình yêu của em í với mình thì kéo dài được bao lâu đây.

Tình yêu mới

* Mẹ chồng bảo mình cái gì cũng rơi, cũng mất liệu còn thằng chồng mày đấy. Mình "Hì hì, chồng con đã có chân, hì hì"
* Chồng thì bảo "Cái *** nó không dính vào người thì khéo cũng rơi mất rồi".
Đấy là chân dung em đấy ạ, lại buồn mất mấy giây...

-------------=----------------------=-----------------------=-----------------
Ké hình hôm đi ăn ở Tre Place, món ăn ngon, quán đẹp, mỗi tội ăn phòng điều hòa thì cho xin thêm 10% ặc ặc...giết dân!
Có cá tầm nướng, rang muối, chuối đậu. Làm ngon và ăn bớt ít, không như ở cái quán Gia Đình bên Nguyễn Sơn. Gọi 7kg cá tầm mà lúc ra đĩa chắc chỉ còn 2 kg, thật luôn ko điêu tí nào, bọn tớ cạch mặt quán GĐ luôn.

Cảnh đẹp lắm ạ
Tuy nhiên nếu đã ra đến đây, đi thêm 1 đoạn đến quán Bến Bạc ở ngay gần chân cầu Thăng Long í ạ, quán này thì làm thật thà thôi rồi, ăn no không thở nổi, nói chung là rất được, đồ ăn ngon, phục vụ nhã nhặn mà ko ăn bớt đồ của khách.
Nhưng mà em mải ăn, nên em chẳng ảnh ọt gì cả, tiếc ....


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét