19 thg 7, 2010

Thể hiện tí

Chồng mình, trước lấy vợ size áo M, sau 06 tháng có vợ đã lên size XL cứ gọi là chóng hết cả mặt..
Chồng mình bảo với thằng bạn thân của mình là lấy vợ khổ lắm ai ơi, cứ 7 giờ sáng là dậy dắt xe ra cho vợ, rồi thu dọn phòng, thu quần áo bẩn cho vào máy giặt, rồi mới ăn sáng và đi làm. Tối lau nhà, rửa bát, đổ rác, làm việc, đi ngủ rồi lại sáng 7g dậy...vất vả ghê lắm. Vì chồng mình con duy nhất, chưa lấy vợ máy giặt chả biết ở đâu chứ đừng nói sử dụng thế nào, chỉ biết mỗi việc ăn xong là đi chơi, mẹ dọn, mẹ rửa hết, quần áo bẩn vứt tại chỗ có mẹ đi thu.
Ăc thế nên thỉnh thoảng chồng mình lại làm câu chả hiểu lấy vợ để làm gi.. để còn được viết "đòn lý dí" chứ sao, ko có vợ thì đời nào được viết cái "đòn" đấy.
Nhưng có những lúc chồng mình cũng phải ngất vì mình, như là thứ 7 rồi mẹ chồng về quê, mình đích thân đi chợ, nấu ăn cho 1 bữa hoành tráng, chồng về ko tin vào mắt mình.

Xalát nga


Nướng gồm sườn ướp xả, gà ngũ vị, tôm sa tế, bò cuốn lá lốt, khoai tây, ngô, ớt chuông ...
nướng đến đâu, ăn đến đấy, cứ gọi là chẹp chẹp..Sau 2 tiếng oanh tạc

Từ giờ chồng gỡ gìum cái ký ức món cháo ngao xuống cho vợ nhé , cứ thỉnh thoảng lại "Mình lấy cô này chỉ vì bát cháo ngao", y chuyện chí phèo thị nở đương đại.
* Sự tích cháo ngao, do 1 lần đang trong thời gian "thả thính câu cá", chàng ốm nên mình sang nấu cho nồi cháo ngao rau răm, rất đơn giản, mà chàng xúc động lắm lắm. Sau đó chàng quyết định "tậu" mình về, để rồi từ đó đến giờ tịnh chưa lần nào nấu lại cho chàng ăn cả. Xong rồi thì dừng lại thôi chứ cứ thể hiện mãi làm sao được, mệt lắm í :D
---------=----------=-----------=--------
Bonus thêm hình bánh bột lọc, hàng cô này chỉ bán khoảng 1 tiếng buổi chiều từ 4g30 đến 5g30, làm mình hôm nào thèm là lại phải chạy trối chết từ cơ quan về để kịp ăn 1 bát tạm (phải ăn ngay ), rồi mới mua thêm vài chục cho cả nhà (2k/1 cái, chỉ nhớ đường cổng sau của viện mắt nằm song song Bà Triệu ,ở cái ngã tư cắt Trần nhân tông í)
Bánh ủ nóng, vỏ trong dẻo mềm, nhân 2 loại tôm và ko tôm, thích ăn loại nào thì bảo cô bán hàng, nước mắm pha ngon, rau thơm, dưa chuột rửa sạch (bằng chứng là cô í cứ rỗi khách là múc 1 bát rau dưa ăn ngon lành --> sạch chưa), lạc, rồi trộn hết cả lên, thêm tí tương ớt rồi thì ..măm măm..không đâu ngon bằng, kể cả ăn ở mấy cái khu quà quê ở khách sạn.
Chú ý là ăn ở vỉa hè, ko quán xá, ko ghế, tớ đang ngồi lên hiên nhà người ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét