11 thg 7, 2010

Buffer Ngọc Mai

Đầy tháng cháu, mọi người ăn uống tưng bừng, 2 nhân vật chính bao gồm cháu và mẹ cháu ngồi nhìn, bởi vì có ăn được đâu.
Nhận thấy với giá 250K/ 1 người mà đồ ăn rất đa dạng, ngon, đủ cả như là đồ nướng (hàu, tu hài, tôm, bò úc, cừu, đà điểu, ếch ...); món hấp/luộc (ghẹ, mực, canh nấm thập cẩm, ngao ...); xa lát (phomat hà lan, kim chi,xalat nga, cá hồi bơ ôliu, rau mầm các kiểu...), cơm rang, mì xào, bò hầm khoai, soup các loại, quà quê thì có bánh cuốn, bột lọc, xèo, bèo, phở cuốn, rán... bún thì riêu, ốc, thang, bò gà; bánh mì nướng với mứt, pho mát..chẹp chẹp.. đủ cả. Ngon lắm í, mải ăn chả kịp chụp hình nhiều, chủ yếu toàn hình đồ tráng miệng vì lúc mới đến chưa đông đủ, tranh thủ đi chộp hình đồ tráng miệng vì bắt mắt ghê lắm cơ.
Hình em nó a.

Rau câu các loại, không ăn vì ko thích, bánh ngọt hôm nay cũng chê,
vì đang giảm cân :D


Dưa hấu, dưa vàng, ổi, táo, lê xoài .... ngon ngon.


Tào phớ ngon tuyệt, ăn 2 cốc liền, cái màu đen bên trên là thạch đen sương sá, cạnh là chè cốm, dưới là chè đỗ đen, nữa là chè đỗ xanh. Mình thì làm 1 cốc thập cẩm
hoa quả + tào phớ + cốt dừa + thạch = ngon tuyệt cú.

Caramen ngon, sữa chua tự làm hơi chua quá, ko ngon.


Có cả nếp cẩm, nếp trắng nha, để ăn sữa chua ạ.
Cái này là khu quà quê, cái bát bún thang đây là bát của tôi đây, nhờ chồng cầm hộ để chụp hình, chụp xong thì đạo cụ cũng chui hết vào bụng lão chồng, về tối còn bảo hôm nay ăn bát bún thang là thấy ngon miệng nhất, bó tay với chồng.
Cái bát phía sau là bát bún ốc của gái zà, xì xụp 1 lèo xong hết lời khen cô em bán hàng nấu ngon (í ẹ, e í chỉ bán thôi, đầu bếp ng ta nấu chứ ai cho cô em nấu)

Món yêu thích (cho chồng :D), ng ta gọi là món chồng ăn vợ khen hay í. Nói là lấy cho chồng, mà ép chồng cố được 2 con, còn đâu mình em ăn hết ạ.
Vát vài giọt chanh, rắc tí gia vị, nêm chút wasabi, rồi ghé miệng, húp soạt.. mát như thạch, ngậy ngậy, ko hề tanh tí nào dù em í còn sống nhăn.



Chẹp, ko kịp chụp đĩa tu hài nướng mỡ hành, hôm trước đi ăn với phòng mỗi người được có 1 con, hôm nay ăn bù, lấy nguyên đĩa 10 con ăn cho đã luôn. Ham ăn quên cả ảnh ọt, chán ghê.
Post ảnh lên lại thèm, lại phải gạ gẫm lão chồng thôi, ực..



2 nhận xét:

  1. Cảm ơn chủ nhân Blog HN36PP đã ghé nhà Lana nhé. Theo đường link Lana tới đây, trời ơi đúng gu những thứ mình thích - ăn uống ở đâu, trồng rau mầm...
    Hình chụp hấp dẫn quá. Mà sao ko quá tay chỉ dẫn luôn địa chỉ buffer Ngọc Mai ở đâu để bà con còn tới thưởng thức chứ?

    Trả lờiXóa
  2. Buffe Ngọc Mai ở tầng 17 tòa nhà Ruby Plaza số 44 Lê Ngọc Hân đồng chí ạ.

    Trả lờiXóa