6 thg 7, 2010

Mục tiêu trong tháng 7

Qúa sợ với tình hình an toàn thực phẩm hiện nay, rau củ quả, cái nào cũng phải ăn hàng ngày, cái nào cũng phải lo lắng hàng ngày, mình ăn thực phẩm hay là ăn chất độc đây. Rồi còn thế hệ sau này nữa, mình ăn vào người, tích tụ trong cơ thể, rồi đến ngày hết chỗ tích tụ, chất độc sẽ phát tác ra đâu, hủy hoại mình hay là xảy ra điều mà mình luôn lo sợ...Sao giờ nhiều con trẻ bị bệnh lạ đến thế, toàn bệnh nan y tứ chứng...thế hệ sau, kết tinh từ thế hệ trước..liệu có biết tự loại trừ những độc hại để chọn những tinh túy mà nên hình hài không đây...
Thế nên mới buộc khăn ngang trán (bắt chước samurai í), quyết tạo nên 1 khu vườn xinh xinh ở ban công vỏn vẹn có 1m2 nhà mình.
Liệt kê những thứ cần thiết:
1)Khay nhựa
2)Hạt giống
3)Bình tưới, hệ thống tưới tự động (Xem cách làm tại đây)
4) Phân bón
5)Lưới che nắng
Chỉ tiêu trong tháng 7: Đủ rau ăn cho cả nhà, sau đó sẽ tiến tới hoàn thiện hướng kinh doanh rau sạch.
Chiều nay phải qua Phạm Ngọc Thạch để mua những thứ cần thiết mới được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét