2 thg 12, 2010

Một ngày lãng đãng

Sáng đi làm nôn nao, chắc là đói, có 1 kẻ đang ăn bám mình nên là mình phải ăn nhiều hơn trước, mà cái kẻ ăn bám này rất hách dịch, thèm toàn đồ ngon, ăn bữa nào mà ít thịt tí là biết tay nhau ngay, chỉ 1 tiếng sau là đói ngấu. Cái kẻ đó hôm 20/11 mới được 4mm, hôm 30/11 đã lên được 1.15 cm, yêu hắn í nhắm. Như hôm nay, sáng ăn 1 bát miến mọc + bò chín, thế mà mới 9g10' đã thấy đòi ăn rồi, chắc phải chén cốc sữa trộn ngũ cốc vậy, luôn luôn có sẵn bánh, ngũ cốc và sữa, không thì toi với hắn ngay.
Phòng có 1 người phải chuyển công tác xuống đơn vị trực thuộc, nhiều cảm giác đan xen, hôm trước sếp trực tiếp gọi mình sang hỏi dưới đơn vị họ bảo mình, mình có đi không, mình lúc đấy chả nghĩ nhiều, thốt luôn là không ! Đi như vậy, đang từ trên chuyển xuống, chưa biết thế nào nhưng tinh thần đã không thoải mái rồi, gì gì cũng thấy ức chế. Mình cũng nghĩ đi nghĩ lại, có khi xuống đấy làm vua xứ mù, trên này nhiều người giỏi, mình ít có cơ hội hơn, tuy nhiên nghĩ thông suốt rồi thì lại không phải đi nữa, là người khác, cũng lẫn lộn tâm trạng...không vui không buồn...ngổn ngang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét