12 thg 12, 2010

la lá la...lá là la...thật là vui vui ghê... hí hí
Mới nhận được những thứ như thế này: 1kg hạt óc chó và 1 lọ 300gr trứng cá hồi từ Nga gửi về
hí hí hí


Nhớ hồi sinh viên, trong tủ lạnh của mình luôn luôn có bánh mì, fomat và trứng cá hồi, ở VN nghe ăn trứng cá thì oách vậy thôi, chứ mua ở Moscow thì rẻ rề, nếu trứng cá tươi vừa mổ cá ra thì khoảng 80$ 1/kg, còn muối trong lọ như của mình thì khoảng 110$/kg, trứng cá thì chỉ có thể ăn nhúm 1, lại không thể ăn vã, nên là tính tiền thành 1 bữa ăn vẫn ok với sinh viên như mình. Hồi đấy nhìn mình ăn mấy bạn đều tròn mắt, mình ăn fomat + cơm + trứng cá, hoặc thường xuyên là cơm nóng phủ fomat lên cho nó chảy ra, rồi trộn trứng cá vào, chẹp chẹp ... ngon bá cháy, chứ mình khong thích ăn kiểu cổ truyền của Nga là bánh mì đen/trắng + 1 lát bơ mặn dày + trứng cá. Mình thích ăn kiểu made in mình, chính vì thế nên về VN rồi, vẫn thỉnh thoảng ai ở Moscow về là phải nhờ gửi về cho 1 lọ trứng ăn dần.
Giờ bỏ ra 600k VNĐ để mua 1 lọ 300gr thì thấy xót hết cả ruột là dư lào !!!??? chả lẽ giờ mình đời sống còn thấp hơn hồi sinh ziên sao ???
Hấp dẫn chưa nài


Cá hồi alaska


Mình nghe nói cá hồi giàu DHA, đủ DHA em bé sẽ thông minh hơn, nhưng mà cá hồi ở VN toàn cá hồi nuôi, mình cũng lo, nên là thôi mua trứng cá về ăn cho nó yên tâm.
Tất cả là vì bạn meo meo, phải ghi lại để sau này bạn meo meo đọc được và hiểu bố mẹ đã cố gắng hết sức để lo cho bạn thành hình hài thế nào, để sau này già có muốn ăn bát cháo thì bạn cũng không nỡ nặng lời ..hị hị hị.. bạn meo meo có biết không...
Và đây là sản phẩm của tớ , bánh blin và trứng cá



nhem nhem ...ực ực...ngon dã man con ngan!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét