9 thg 12, 2010

gia đình nhỏ

Bây giờ chồng mình áp dụng khổ nhục kế với mình đây, mình cứ đi chơi, đi đâu tùy thích, mấy giờ về tùy hứng, chồng chả gọi, chả hỏi- và chồng cũng không về nhà !!! chồng chờ mình về trước, không thấy chồng đâu, phải gọi chồng về, lúc đấy mới thèm về. Ăc ặc, vì chông bảo là về nhà không có vợ cũng chẳng muốn về. Như hôm qua, 10g mình mới thèm về đến nhà, chưa thấy đâu, phải gọi chồng mới về, mới lục tục ăn cơm, nhìn chồng ăn nghiến ngấu vì đói, thấy cũng ghê gớm ra phết, không đùa được. Mẹ chồng thì cứ càu nhàu, nó bảo về ăn cơm rồi lại không về... gớm mặt !
Mình chả biết yêu chồng là thế nào, nhưng chồng cứ suốt ngày quấn lấy mình, mà mình thì đang có 1 bạn cứ bám riết lấy mình, hàng giây hàng phút hút hết cả sức lực, tinh thần của mình thế này, đã đủ cáu điên người, nhiều lúc cũng thấy hơi tội tội chồng, chồng thì thủ thỉ bảo nói chuyện với chồng 1 tí, nhưng mà có phải chỉ nằm nói chuyện không thôi đâu, nằm 1 tí thì bắt đầu lên cơn ... rồi thì vần vò mình... mà mình thì mệt lắm cơ í... nhiều lúc phải nhẹ nhàng ví dụ với chồng thế này: anh thử lấy dao cắt vào tay anh, xem anh có dùng cái tay đấy để làm việc gì không (để chồng hiểu là mình đang có em bé trong bụng, thì mình không thể có ham muốn gì nữa cả, chỉ có 1 ý nghĩ giữ cho em bé an toàn thôi) cơ khổ là khổ...ôi phát điên lên được í...
Được mỗi cái là vợ nghiêm mặt là thôi ngay, không thế thì ..cắt ttttttt ........
Mấy hôm nay ở HN sáng nóng, chiều lạnh, thời tiết gì mà y như tính tình mình vậy, thật mệt hết sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét