20 thg 12, 2010

Chuyện MC nhà tớ ..

Chuyên MC 1

Cả nhà ăn cơm xong hồ hởi mang mít ra ăn, mít mà múi với xơ như nhau, ăn thì vừa nhạt, vừa không thơm.

Mẹ chồng: quả này không ngon

Chồng: ôi, ăn ghê thế.

Mình: Lúc mua mẹ không thử àh?

MC: Có chứ, mẹ thử ở đấy ngon mới mua chứ, nhưng mẹ thử quả khác !!

ặc ặc ặc…....cũng cười được đến mấy ngày :))

Chuyện MC 2

Hì hục bổ dưa, rất đỏ, rất mọng.

M: ừm, hình như dưa hỏng..

C: Ư, dưa hỏng rồi.

MC: Hỏng làm sao được, mẹ vừa bổ sáng nay thắp hương, còn tươi nguyên mà, mẹ vừa mới mua được mấy hôm. ặc ặc…tươi nguyeennnnnn…..

Chuyện MC 3

Cơm tối gần xong.

MC: Cứ để bát đũa đấy, tí mẹ rửa cho nhé, chúng mày không phải làm gì cả, mẹ chỉ ngoáy tí là xong. Bây giờ mẹ lên thu quần áo (tầng 3 ).

M: Mẹ vừa ăn no, lên thu làm gì, tí chồng con đằng nào chả lên làm việc rồi thu luôn.

C: Thật, mẹ cứ để đấy.

MC: KHÔNG, để mẹ lên thu, mẹ đi tập thể dục í mà ( vừa ăn no xong !!!!)

Bời vì MC nhà tớ sợ nhất trên đời là rửa bát mà, :))

Tớ thề là tớ không hề nói xấu mẹ chồng nhé...cam đoan! :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét