6 thg 9, 2012

Nam tính

Mình không biết thế nào gọi là đẹp trai, mình chỉ định nghĩa được sự nam tính, và mình đánh giá đàn ông qua sự nam tính mà thôi, do đó mình không bao giờ nhìn đàn ông ngoài đường, với mình tất cả như nhau. Một người đàn ông khiến mình phải nhìn và nhìn lâu hơn bình thường chỉ khi anh ta đứng hút thuốc, đứng nhé, hình ảnh mắt nheo khói, tay cầm điếu thuốc cháy dở, thở ra những làn mong manh, hình ảnh ấy khiến mình không thể không dừng lại.
Vì thế mình không bao giờ bảo chồng mình bỏ thuốc.
Chồng mình chắc không biết mình thích nhất lúc bạn ấy đứng hút thuốc. Hôm nào mình sẽ lén chụp ảnh để lưu lên đây, không rồi tuổi già xộc đến, không biết hình ảnh ông già hút thuốc có còn làm mình xao động nữa hay không.
Chỗ mình làm cũng có 1 chàng lúc chàng hút thuốc làm mình thấy thật sự quyến rũ. Mình cũng thỉnh thoảng ngắm (trộm) chàng lúc chàng bộ dạng bất cần, đang đứng hút thuốc bên cửa sổ, ánh nắng xiên qua nửa mặt chàng, nửa tối khói bao phủ, nhìn chàng như lãng tử, bụi bặm nhả từng hơi khói mảnh, nhẹ nhàng thư thái (chứ phả ra 1 hơi thì mình rất ghét), mình rất thích những khoảnh khắc đẹp như vậy, nhưng mình không thể bảo chàng cho mình ngắm chàng, cũng không thể giải thích cái sở thích quái đản của mình được, chẹp...nên mình chỉ ngắm (trộm) chàng thôi...

Hút thuốc lá có thể giết chết 8 triệu người mỗi năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét