23 thg 9, 2012

ngày có nhiều tình cảm thì gọi là ngày gì

Sang online, lại nhận được tin nhắn của anh M, dù mình chẳng mấy khi trả lời, thế mà tháng đôi lần anh lại quan tâm hỏi han. Mình cũng nghĩ ngợi chứ, mình biết anh quý mình, mình cũng không muốn mất đi 1 người hiểu mình như vậy, thương mình nhiều như vậy, tuy nhiên mình lại không muốn làm vợ anh buồn. Nếu nói với anh như vậy, thì lại sợ hiểu lầm, nếu không tự nhiên làm mặt lạnh với anh, bơ anh đi thì lại không nỡ,  nhưng đặt vào địa vị mình mà nói, mình cũng sẽ rất không hài lòng nếu bạn chồng còn quan tâm đến người cũ. Haizzz.
Làm cùng mình có một đồng chí, hôm nay đồng chí làm mình không ngủ trưa được, mình và đồng chí đợt tháng 5 còn ghét nhau kinh khủng, thế mà đến tháng 7 đã lại thân thiết nhau, nhanh đến mức mình không nhớ được khi nào mình và đồng chí nói chuyện bình thường với nhau, và tiến tới thân thiết như thế này. Đồng chí bảo mình rằng, hồi đấy đồng chí cũng ghét mình lắm, lý do thì gạn hỏi mãi, đồng chí mới nói đợt đồng chí đá bóng bị giãn dây chằng gì đấy, đồng chí nghỉ, mình nhắn tin bảo đồng chí rảnh thì gọi cho mình để mình làm báo cáo, đây là lý do đồng chí giận mình, đồng chí bảo đồng chí cho rằng mình là người khá quan tâm đến người khác trong phòng, thế mà mình không hỏi han gì đồng chí (- mình có biết là đồng chí cần mình quan tâm đâu??), đã thế thì đừng nt làm gì, mất công nt rồi không hỏi thăm được câu sức khỏe, nên đồng chí chán. Nghe mà cảm động. Mình đợt đấy ghét đồng chí bỏ xừ, làm sao thiết tha gì mà hỏi han, chỉ sợ hỏi han đồng chí lại bảo đồ dở hơi thì chết dở í chứ. Biết đồng chí sống nhiều tình cảm vậy thì đã khác.
Có phải cái bọn 87 nó giống nhau không nhỉ, ngang tàng, ương bướng nhưng rất tình cảm.
Đồng chí làm mình cứ phải nghĩ mãi.
Nhớ lúc mình bị đứt tay, chả để ý 1 lúc thấy đồng chí lò dò đi ra đưa cho cái ego, hóa ra đ/c đi tìm ego cho mình.
Lúc xe mình hỏng chân chống, đồng chí sốt sắng đi sửa cho mình.
......

Cảm thấy thật hài lòng và may mắn vì mình luôn luôn gặp được những người như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét