13 thg 9, 2012

thu về

Thu về rồi...
Sáng đi làm giữa không khí se lạnh đầu thu, nhìn là cây bắt đầu sang vàng, rụng lác đác thật đẹp. Mình đi làm qua đường Hoàng Diệu - Phan Đình Phùng hầu như quanh năm sáng nào cũng thấy các em teen chụp ảnh, phô diễn đủ thể loại quần áo, tóc tai, kiểu dáng pose ảnh, nhìn cũng lây cái nhí nhảnh cá cảnh của các em í. Nhớ đợt mùa hoa sưa nở, trắng xóa cả 1 góc trời, đẹp thật sự là đẹp, đúng chỗ ngã tư đèn xanh đèn đỏ Phan Đình Phùng Nguyễn Tri Phương có gốc sưa to, mùa sưa nở hoa, lúc đèn đỏ mình sẽ đỗ gần gốc cây, để đón nhận từng cánh hoa trắng rơi rụng nhẹ nhàng xuống tóc, xuống vai...cảm thấy nhiều lúc sến sẩm kinh người lên được í.
Chả hiểu sao mấy hôm nay cứ 3-4 giờ sáng là bị tỉnh giấc rồi cứ thế thức đến lúc đi làm. Tối qua cũng vậy, tự nhiên lại tỉnh, cứ có cảm giác nóng ruột, như có điều gì không yên. Thiếu ngủ thành ra người cứ mệt mỏi, tâm trạng đi xuống, nhưng chả biết làm gì để có thể ngủ lại được. Nằm đến 4 giờ 30 thì bò lên nằm với chồng, cảm giác dễ chịu, ấm áp nhưng cũng chẳng ngủ lại nổi, 5 giờ 30 em Q khóc đòi mẹ, thế là lại bò xuống với em, rồi nằm đọc báo đến sáng.
Cũng còn vớt vát được tin mỹ phẩm tonymoly giảm giá 50% toàn bộ mỹ phẩm chỉ trong 2 ngày hôm nay và ngày mai, đúng hãng mình thích, đúng thời điểm mình muốn mua, cũng gọi là trong cái rủi có cái may nhỉ. Quyết định chiều đi mua, thay đổi hình ảnh 1 tí cho chồng đỡ chán.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét