16 thg 7, 2012

Em Quyên

Em Q dạo này suốt ngày đòi đi chơi, em thể hiện cái ý muốn của em rất là quyết liệt, cứ e e e rồi oa oa chực khóc, rồi thì ưỡn người ra, rồi thì không chịu  "tiếp đất" , tức là lúc đấy cơn nghiền công viên của em đã lên cao trào, mẹ đang làm gì cũng phải dừng lại bế em đi 1 vòng rồi mới yên với em.
Dạo này em biết thể hiện tình cảm lắm í, em có em gấu xanh mẹ mua cho lâu lắc rồi, giờ em suốt ngày vật em gấu ra, thơm em, mà phải đúng vào miệng nhé, rồi gặm mũi em , rỗi vỗ vỗ vào em ra chiều yêu em lắm. Giờ em hiểu hết mẹ nói gì rồi, mẹ bảo em gấu đâu, em thỏ đâu, em hươu đâu là biết hết, bảo lấy cho mẹ quả bóng, lấy cho mẹ cái xúc xắc, bò ra đây, đưa cho bố, bật ti vi, là hiểu hết, làm được hết í. Hôm qua em nghịch túi đựng tăm bông làm rơi tung tóe ra, bố em mắng em, em nhìn nhìn bố ra chiều thăm dò, thấy bố mắng thật, em liền nhìn bố toét miệng ra cười, lại còn é é é với bố nữa chứ, nhìn cái điệu bộ mà 2 bố mẹ không nhìn cười được với em.
Hôm t7 mẹ đi chợ cho em đi cùng, lúc mẹ trả tiền em cứ đòi xin, mẹ không cho, em liền đưa luôn cho mẹ cái quạt em đang cầm, e e e cái miệng, ra điều là con đổi cho mẹ này, làm các cô bán hàng tròn mắt nhìn em, hí hí, mẹ cũng bất ngờ với em luôn, em khôn như con cún con í.
Đây là lúc em nghiền đi chơi, mưa thế mà không chịu vào nhà, mẹ đành che ô cho ngồi ở cửa nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét