8 thg 8, 2010

Xem bói

Thứ 7 cả nhà đi sang Bát tràng xem bói, thày 50 mà trông như 40, đẹp trai, điệu đàng. Thày bói bài tây, nam xỉa 7 nữ xỉa 9, rồi cứ lật bài đến đâu thầy phán đến đấy, nhắc lại lời những người ngồi xem là "thày nói như ma xó".
Chờ tứ 12g đến 6giờ 30 chiều mới đến lượt xem, mệt rũ ra. Định chỉ chờ xem cho bà chị họ rồi về, ai dè thày bảo cả mình lên thầy xem cho nốt, nhưng mà chủ quan, xem cho mình hời hợt ghê, nói mình lấy chồng chuột sa chĩnh gạo, sướng nọ sướng kia...ặc ặc, mà đúng nhất là bảo chồng mình to cao, đẹp giai ( :D ngại ghê, mà thầy nói thế thật, y như thày nhìn thấy chồng mình vậy), gọn gàng ngăn nắp hơn cả con vợ (cái này thì cũng phải nhận, toàn vợ bày chồng dọn ha ha ha); công việc thì vất vả hơn con vợ, đại khái con vợ vừa xấu hơn chồng, lười hơn chồng, ở bẩn hơn chồng, chả được cái gì (con vợ đích thị là mình !)
Nhưng vui, xem xong cũng được cái tinh thần thoải mái kéo lại.
Qúa khứ, hiện tại đúng 95%
Tương lai để xét.
* Lại còn ăn trộm được chục cân ổi, ôi chao sao mà ngon ngọt thế không biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét