12 thg 8, 2010

Dở người

Đọc bài báo về người tâm thần bị nhốt, nghĩ lại đâm lo. Tự nghĩ nếu mình mà dở hơi, chỉ mong chết quách đi cho rồi, chứ cứ lơ ngơ thế sống thì còn ghê hồn gấp tỉ vạn lần chết. Cứ nghĩ cảnh xé quần áo lang thang lơ vơ ở đường, bẩn thỉu hôi hám, oài ....Lại nghĩ, mình mà dở người, mẹ chắc chả cho mình chết , thể nào cũng còn nước còn tát chạy chữa, thế là mình lại cứ phải sống. Lại nghĩ hay là mình làm cái đơn hiến xác, cứ ghi đại là nếu tôi chết hoặc tôi bị dở người thì lập tức cho kết liễu và hiến xác luôn. Liệu thế có được không???? Lại nghĩ giờ mà chạy đến để nộp cái đơn như thế chắc là được vào Trâu Quỳ ngồi ngay í nhỉ, :D.
Hâm dở lắm cơ í.
Lại nghĩ nếu....
* Lại uống S prenatal, để xem mấy hôm trước nôn nao, chóng mặt, mệt mỏi là do bị ốm hay là do thuốc, hy sinh vì khoa học đến thế là cùng nhé :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét