8 thg 8, 2010

Sinh nhật 1 đồng chí

Phải công nhận là thèm ...
Hồi ở Mos mình cũng đã từng thử làm Piza, vì mê thôi, cũng lò nướng, nguyên liệu gia vị đầy đủ, nhưng không hiểu sao không thể dậy mùi bằng ở ngoài hàng, chắc do tỷ lệ các loại phụ gia theo 1 công thức gia truyền nào đấy của hãng. Sau khi làm thử 1, 2 lần cảm thấy không ngon, mình chẳng làm nữa, thèm thì lại nhảy xe bus đi ăn cho nhanh. Trước mình chẳng thích Piza Hut lắm, nhưng giờ về VN thấy có Hut là ngon, chồng mình thì đặc biệt thích Coca của bọn này, tươi ngon và mạnh ga.
Nhưng gọi em Hut em í chê xa, nên là gọi em Pepperonis, điều chỉnh ngày sinh vào thứ 5 để được 1 tặng 1 ạ, cũng nham nhở lắm í :D

Chả nhớ tên


Chả nhớ, chả ngon.


Ngon, nhưng cũng chả nhớ tên.

Ngon, mà cũng chả biết em í họ gì tên chi. Dù mình là người tuyển các em í về để chén ạ.



Nhớ được em hải sản, chú ý lần sau mà ăn thì gọi chủ yếu hải sản, chứ các loại còn lại ná ná giống nhau, không đặc sắc.
No nê rồi mấy hôm sau mới rục rịch quà cáp cho chủ nhân ạ, vì bọn chúng lý lẽ thế này "Hãy cho chúng ta biết chúng ta được ăn gì, chúng ta sẽ cho bạn biết bạn nhận được quà như thế nào" ặc ặc... ! Yêu cái hội cơm cặp lồng lắm í.
==============--------------===========----------------================
Một bữa ăn ngon
Gà, nói kiểu văn vẻ VN ý nhị thì là gà vừa mới làm lễ thượng thọ ạ (em cắn mãi chả được, dùng 2 tay giằng xé rất cam go, kết quả đổ cả cốc nước vào đ/c ngồi cạnh mà vẫn ko xé nổi, đành đầu hàng)

Tôm chiên, thơm, ngon ngon

Bò xào chiên gì đấy và bánh bao

Canh, ngon!
Nộm
Ngon và vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét