15 thg 2, 2011

táo mỹ, khoai việt, bưởi da xanh và sữa tươi vinamilk..

Tiêu đề chả có liên quan gì , cũng chả có gì hay ho, hị hị chỉ là 1 trong chục thứ mình ăn trong ngày để mà lo lắng trong ngày. Lo liên miên bởi vì là thứ 6 tuần trước có nói chuyện với bạn N, bạn N khoe con gái bạn N quá mạng làm mình thèm con mình đẻ ra cũng được như vậy, thế là mình hỏi bạn ăn những gì, không như lần trước bạn bảo mình ninh đỗ để uống nước, lần này bạn bảo mình ăn táo (không phải táo ta nha) và uống nước ép táo (chỉ dẫn tận tình là mua ở Thu Hương á), có khó gì, chẹp, làm mình quên biến vụ táo mỹ táo tầu a lô xô ngâm tẩm hóa chất, mình lập tức thứ 7 chạy vào Big C mua đủ 6 quả táo đặng mỗi ngày một quả cho em bé đủ chất (chẹp chẹp ..). Nhưng ăn được 2 quả, thì mình chợt nhớ ra vụ ngâm thuốc, thế là nỗi lo lại ập về, ặc ặc ..thật tình là chả biết có nên ăn táo nữa hay là không ăn nữa đây.
Đang nghĩ thế này có khi chiều ghé qua Unimark mua kiwi ăn cho chắc ăn, không biết thế nào nữa đây.
Các chị bảo cứ sính ngoại, hoa quả VN đầy, mua hoa quả nhập cho nó ngâm thuốc ah. Nhưng mà hoa quả nhà mình thì chỉ có chuối, cam, bưởi là sạch, nhưng ăn mãi cũng chán, còn đu đủ, xoài, ...thì toàn ngâm hóa chất quá TQ, dã man không chịu được í chứ, có phải có tiền mà đã được ăn tử tế đâu, đừng có mơ.
Thương bạn ĐQ lắm mà chả biết làm sao được, chỉ muốn đem nhưng cái tốt nhất cho bạn í, nhưng mà đành bó tay. Chỉ có 1 điều làm cho bạn í mà mình yên tâm tuyệt đối bây giờ, là hàng tối trước khi đi ngủ cho bạn í nghe nhạc thính phòng ạ, nghe hẳn "4 reasons" xuân hạ thu đông luôn nhé, mỗi tội bà ngoại bảo nhạc của ĐQ nghe ghê lắm, mà mẹ cũng chả thích cái nhạc quá quý tộc ấy, nên mẹ cho ĐQ nghe toàn các bài hát ru bắc, trung, nam xong rồi mẹ cũng ngủ lúc nào chả biết, đúng là hát ru ...chẹp chẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét