23 thg 2, 2011

Khi người ta chưa vướng bận..

Thiền viện trúc lâm Tây Thiên, Xuân 2010

Qủa thông - hí hí, chẳng hiểu sao em tâm đắc với tấm này lắm ạ, cứ xem lại nghĩ đến nghệ thuật , ặc ặc, post luôn.

Tam Đảo, Xuân năm 2010

Cả ngày mờ ảo khói sương





Su su trải dài khắp Tam Đảo, phải su su, trái su su, trên dưới su su, ăn su su, ngủ su su, ặc ặc, quà mua về cũng su su. Tuy nhiên giờ dân TĐ họ cũng lợi nhuận trên hết nên không còn được ăn su su sạch nữa rồi, toàn ngâm hóa chất cho rau mọc nhanh nên ăn nhạt và độc hai vô cùng, biết vậy nhưng bữa nào cũng ngọn su su xào và quả su su luộc chấm vừng là không thể thiếu được, hị hị, toàn tự mình giết mình thôi.


Chuối chín vàng ươm hườm, nhưng e hèm, ngâm thuốc cả đấy ạ

Nắng ghê người, mua ngon su su làm quà

Làng tranh Đông Hồ, hè 2010

Cũng mua được mấy tờ tranh, chờ mua khung để treo thì gặp lúc ẩm giời, giấy rời đằng giấy, dó bay đằng dó, mầu trôi đằng mầu..

Đền Đô, Hè 2010

“Bát đế vân du” do anh Hoàng Tuấn Đại (Hà Nội) chụp đúng ngày lễ rằm tháng ba năm 1997. Đó là hình ảnh 8 vầng mây hiện trên đỉnh đền Đô giữa giờ Ngọ (12h) được cho là ứng với 8 vị vua sáng của nhà Lý.

Bức này chẳng nhớ của tác giả nào ạ
Hà nội, Hè 2010
Lúc này chuẩn bị mang bầu ĐQ, trong lòng là 2 quyển trọn bộ "Em phải đến Harvard học Kinh tế" nổi tiếng trong giới các bà bầu và bà mẹ muốn con trở thành thiên tài :D, đọc ngấu nghiến tuy nhiên cũng chẳng rút ra được gì nhiều, tóm lại còn nhớ duy nhất chi tiết đó là mẹ Lưu Diệc Đình lúc mang thai ngày nào cũng ăn 1 quả trứng gà và uống 01 cốc sữa đậu nành, chẹp chẹp, trứng thì mình ăn ít, đậu nành thì trước có bầu ngày nào cũng uống (nên mới đẻ con gái ạ), có bầu rồi vào đúng trời rét nên là chịu chết, chả uống được cốc nào, không biết có còn tác dụng không, cũng ham hố lắm cơ í ạ ẹc ẹc ẹc

Em được cái chụp ảnh cũng ăn ảnh, người ở ngoài béo ú na ú nần nhưng vào ảnh trông cũng chân dài đâu có kém ai đâu ka ka ka



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét