7 thg 6, 2012

Sinh nhật bé mèo

Thứ 5 mưa
Thứ 6 mưa
Mẹ nghe có người bàn lùi hay là hủy tiệc sinh nhật, mẹ vẫn tin rằng số em mẹ ko đến nỗi cám cảnh quá.
Nhân vật chính thì đã hết sốt, nhưng vẫn mệt, trông xanh rớt vì vừa ốm 4 ngày, thêm nữa là chờ đúng hôm sinh nhật thì cái lũ phát ban nó mọc đầy mặt, thế mà chân, tay người tịnh không 1 vết, cơ khổ cho em.
Phông đã lấy về.
Tượng, bút vẽ, màu đã mua .
Bánh đã đặt.
Đã túc tắc mời bằng hết mọi người
Giờ lại .....
Thứ 7 trời hửng nắng
Bố mẹ ông bà dì em Q mừng như bắt được vàng.
Bố em phấn khởi đi làm
Mẹ em tí tởn thu xếp cho em ăn uống, ngủ đủ giấc đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho em vào buổi tối quan trọng này. Mẹ thiếu điều vừa làm vừa hát, hí hí.
Trưa Bố về muộn, mẹ cau có, con ông mà ông cứ làm như con hàng xóm, chả xắn tay vào làm 1 cái gì, rõ chán.
Rồi ông đèo vợ ông đi đến chỗ đặt tiệc, check lại với quản lý nhà hàng xong, xuống địa điểm thấy ok quá, nhưng bàn xếp chưa được như ý, 2 vợ chồng lại hì hục kê lại, căng phông lên, chỗ sân khấu lau sạch cho tụi trẻ con ngồi vẽ, nhìn tổng thể quá là hoàn hảo, hài lòng, địa điểm 10 điểm tròn.
Trên đường về mua 20 chục bóng bay đủ hình đủ màu, về em nhìn đám bóng hét lên sung sướng. Khẩn trương tắm cho mẹ, chuẩn bị quần áo cho em, cho em ăn, 5g lên đường ra nơi tổ chức.
Tạm ảnh chụp bằng iphone, ảnh chụp máy rõ xịn mỗi tội thợ lởm thành ra ảnh xấu hoắc, nhìn ông buồn mình cũng chả buồn nói nữa, cứ bực hết cả người.
Góc bên phải là bọn trẻ tô tượng


Sau đấy bóc luôn quà tặng  ra cho tụi nhỏ như em Q ngồi chơi ở góc bên trái
 Phụ huynh rất nhàn, bọn trẻ tự chơi rất ngoan, phụ huynh hỉ hả ăn, tụi trẻ rinh rích chơi và vẽ, nhìn yêu không chịu được.Mọi người kêu là sao mà tổ chức hoành tráng thế, thực ra có gì đâu, quan trọng là tụi trẻ con có đồ chơi nên chúng nó chơi ngoan, vui, không mè nheo bố mẹ, đúng ý nghĩa của 1 buổi sinh nhật.
Đợi mọi người ăn gần xong, mình mượn mic, đặt bánh sinh nhật lên 1 cái bàn giữa sân khấu, mình cảm ơn mọi người đã đến dự sinh nhật em mèo và đề nghị mọi người hát mừng sinh nhật em, rồi tắt đèn, đốt nến, giữa ánh nến lung linh (leo lét thì đúng hơn, nhõn 1 cây bé tí tẹo) , cả nhà hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật em, phải nói là ý nghĩa và vui kinh khủng í.
Em thì khóc chán đang ngủ gật trên vai mẹ, nhưng đến lúc mọi người hát thì em choàng dậy, ngơ ngác cũng hoan hô ngay theo mọi người, hài không đỡ được em.

Tính ra cỗ hết có 7 mâm x1305k (thiếu 1 mâm cho người nhà :D, mình vui quá ko hề cảm thấy đói)
Bia ken, nước ngọt  600k gì đấy
Rượu 1 chai 200k gì đấy
Bánh ngọt 450k
Bóng bay 220k
Phông 800k
Đồ tô tượng 300k (20 tượng, 24 bút vẽ, 6 hộp màu)
Free phí phòng, loa đài
Phục vụ cực ngoan
Mình  hài lòng lắm í.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét