20 thg 5, 2012

Em Quyên
Hôm thứ 7 mẹ cho em đi sinh nhật anh Tôm, vui ơi là vui, mỗi tội cái đt của mẹ giờ chả hiểu sao chụp ảnh tệ thế ko biết, trong phòng là chụp mờ hẳn, nên mẹ chả chụp đc cái nào cho em, chỉ quay clip, được cái xem lại hài ơi là hài í.
Em của mẹ so với anh Tôm thì chậm hẳn, chả cứu vớt nổi, mỗi cân nặng và chiều cao là bằng anh, dù kém anh 20 ngày và sinh non hẳn 8 tuần so với anh.
Anh đã đi được còn em vưỡn đang tập bò
Anh già dặn còn em non nớt, trông vẫn sơ sinh lắm í
Chỉ hơn anh ở điểm là nói nhiều hơn và nhai tốt hơn anh, trước thì suốt ngày cha cha cha, rồi va va va.. giờ thì đang ve ve ve, cả ngày bi bi bi ve ve ve ong hết cả đầu với em í.
Em rất dở ở chỗ nữa là lúc mẹ cần em thể hiện thì em lại lờ lớ lơ đi, mẹ bảo em vỗ tay, hoan hô, chào thì em mặc kệ cho mẹ van nài em cũng chả làm, đến lúc về nhà thì tự em vỗ tay, chào rồi ríu rít đủ kiểu, rõ là chán em.
Hôm qua mẹ ở nhà với em, em chơi mẹ nằm cạnh đọc báo, thỉnh thoảng em lại quay ra mẹ thơm vào mẹ 1 cái làm mẹ lịm cả người, mẹ thỉnh thoảng lại "bé bỏng của mẹ ơi, thơm mẹ yêu mẹ nào" là em lại nũng nịu dụi cái miệng ướt nhép của em vào bất kỳ chỗ nào của mẹ gần em nhất.
Sáng nay thấy bà kể lại, lúc ông đi làm, em tình cảm với ông quá làm ông mãi mới đi được.
Em bé bỏng của mẹ mà nịnh ai thì chỉ có mà nhũn chảy cả tìm vì em mất thôi í.
Mẹ đã đi đặt tiệc sinh nhật cho em tại nhà hàng gió mới hay quán gió gì đó ở công viên TN.
Thực đơn gồm 12 món: Súp ngô, nộm sứa, khoai lang chiên, chân giò hầm nấm, cá quả bỏ lò, tôm chiên trứng muối, gà (thỏ - đang lưỡng lự) rang muối, rau quả luộc chấm vừng, canh ngao dứa, cơm, xôi, bưởi tráng miệng. Đồ uống Bia ken và nước ngọt.
Đánh giá ban đầu thì giá cả rất hợp lý, địa điểm tuyệt vời, dự định nếu trời mát, ko mưa sẽ ăn ngoài vườn bên bờ hồ (trang trí hoa nến nữa sẽ tuyệt tuyệt lãng mạn và đẹp :D  ) còn nếu trời nóng sẽ ăn trong phòng điều hòa, tụi trẻ con sẽ chơi ngoài trời, mẹ định mua giấy cho các anh chị vẽ và tượng để tô, bóng bay kết chùm để làm quà đem về.
Đánh giá về phục vụ thì bà ngoại đã ăn cưới ở đây bảo được, nhiệt tình, ngoan. Hôm đến đặt tiệc thì chị H ở đây đã tư vấn cho mẹ chọn món rất chu đáo, lúc lên xong thực đơn thấy mẹ và bà lăn tăn sợ chưa đủ, chị còn bảo em yên tâm, cỗ ở đây đầy đặn, 4 món chính là đủ rồi, 5 món sẽ thừa, vậy là mẹ yên tâm. Giờ thì tranh thủ gọi điện mời mọi người nữa thôi,  chỉ họ hàng không đã 7 mâm rồi, chắc bạn bè thôi vậy.
Ngày trọng đại nhất của em bé bỏng sắp đến rồi. Em sắp tròn 1 tuổi rồi đấy, mẹ vừa mong em lớn lại vừa buồn nghĩ em lớn nhanh quá ai bé bỏng cho mẹ bế bồng, nựng nịu nữa đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét