3 thg 5, 2011

Ngày nghỉ.

Dạo này nghiện piza hutz rồi, lúc nào cũng chỉ đòi đi ăn ở đây, một phần vì phong cách phục vụ tốt, một phần vì giá cả phải chăng, còn phần lớn là do mình đang bầu bì, đi ăn mấy cái lẩu, nướng chỉ sợ ngâm tẩm hóa chất này nọ hoặc thực phẩm ôi thiu, ăn ở đây là yên tâm, nóng sốt và đủ chất ( hơi thừa chất béo tí thôi, dưng mà chả sợ ..)
Trong lúc chờ Piza thì nhâm nhi cái nài, ngon.


Mình thích uống cái này, siro + seven up + bạc hà, cực hợp khi trời nóng nực.


ực ực

Khi gọi Piza cớ lớn, sẽ được chọn 2 vị khác nhau cho 1 bánh, vì thế mình chọn 2 vị gà và hải sản. Các em phục vụ khá là nhiệt tình, sẽ gợi ý cho khách các option có lợi nhất, cảm thấy rất hài lòng.

Piza nấm, xúc xích và gà, xốt thì mặn thôi rồi..


Đây là hải sản


Ngon chưa nài, theo cảm nhận thì mực tươi, giòn giòn mềm mềm, không bị khô xác như kiểu mực đông lạnh để lâu.

Sau đấy thì đi ăn cái nài, gần vincom ạ

Gía khá là đắt, 42k 1 suất 4 cọng bánh cuốn bé ti ti, 2 miếng chả nướng, 1 nhúm ruốc tôm, 2 mẩu chả (chồng mình ăn 2 suốt cũng chả dính răng)
hình hơi nhem nhuốc, hị hị

Suất này của mình, có nhân 21k

Ngồi xỉa tăm nhìn quanh, thấy cái biển cam kết không có hàn the, thảo nào mà nó chả đắt gấp đôi các chỗ khác. Chẹp, đúng là chỉ có ở VN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét