3 thg 1, 2011

Tình yêu mới.

Cuối cùng thì cũng quyết định mua xe, không phải quyết định mua xe mà là quyết định lấy cái xe nào:
Vòng chung kết:
Thí sinh thứ 1: em Fuma, honda trung quốc, 125 phân khối, 28 triệu (phố Huế).
Thí sinh thứ 2: em Spacy, honda trung quốc, 110 phân khối, 34,5 triệu (phố Huế) .
Thí sinh thứ 3: em Lead, honda Việt nam, 110 phân khối, 38,2 triệu (Head)
Cuộc thi diễn ra hết sức cam go, không hề có sự thiên vị hoặc gian lận trong thi cử như các cuộc thi sắc đẹp khác. Các tiêu chí đặt ra bao gồm vẻ đẹp hình thể, độ hao xăng, và giá xèng đưa em nó về với thang điểm là A, B và kém nhất là C. Nào, bắt đầu:
Em Fuma: B, B (~3,2 lít/100km), và A
Em spacy 110: B, A (~2,5l/100km), và A
Em Lead: A, A (2,5l/100km) và B
Em Fuma tạm bị loại khi em chỉ được mỗi giá kéo lại, chỉ còn em Spacy TQ và em Lead thi đấu, tuy nhiên em Lead hiện đang trội hơn so với em Spacy do 2 thành viên giám khảo còn lại (mẹ và con rể) tỏ ra thiên vị vì bị vẻ đẹp bên ngoài của em í làm lóa mắt.
Sau khi cân nhắc hết sức chặt chẽ, suy đi tính lại, ban giám khảo thậm chí còn trực tiếp đi thị sát các em tại nơi ăn chốn ở, cuối cùng em Lead đã được đăng quang
Tổng cộng phụ kiện bao gồm em í nữa là 42 triệu ( ặc ặc trong khi lúc đầu chỉ định mua cái xe 28 triệu thôi bà con ạ)
Thêm 1 chuyện cũng làm em khá vui là thủ tục nộp thuế và đăng ký hết sức đơn giản, vợ chồng em chỉ mất có 2,5 tiếng là có biển lắp vào và đi vi vu chả sợ anh công an nào tuýt còi nữa. Em ghi ra đây để ai có nhu cầu như em nắm được nhé, em ở quận Đống Đa
- Lúc mua xe, nhớ chú ý địa chỉ ghi ở hóa đơn phải giống Y CHANG trong CMTND, hoặc là sổ hộ khẩu nhé (hôm nay em đi nộp thuế có em ghi sai địa chỉ trên hóa đơn nên phải đi xác nhận lại rất mất thì giờ). Cửa hàng sẽ cho bạn 1 tờ hướng dẫn nộp thuế và đăng ký xe, giấy tờ cứ theo đấy mà mang đi. Lưu ý không nên mua phụ kiện tại của hàng.
- Ra cục thuế nộp thuế , đi sớm sẽ không phải xếp hàng lâu, nhớ mua bảo hiểm xe luôn.
- Ra phòng đăng ký để lấy giấy đăng ký để khai, nhờ chú trông xe cà cho số khung và số máy (20k), dán vào tờ khai và ĐỨNG CẠNH XE để công an người ta ra tận xe người ta kiểm tra, sau đấy thì vào phòng chờ đến lượt để lấy biển.
- Nộp 1000k, lấy biển, ở đấy có dịch vụ gắn biển luôn cho (2 loại 50k và 100k tùy chọn)
Xong, lên xe và về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét